แอต.มาดริดเปิดตัวล็องเล่ต์ยืมจากบาร์ซ่า

เว็บไซต์ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญากับ ล็องเล่ต์ เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ในการยืมตัวตลอดฤดูกาล 2024-25 และไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น

ล็องเล่ต์ ตกเป็นเป้าหมายของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ และทันทีที่บรรลุข้อตกลงกับ บาร…

เฮอร์เบิร์ตเจ็บฝ่าเท้าพักราว2สัปดาห์

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการบาดเจ็บที่เอ็นฝ่าเท้าขวาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธและคาดว่าจะต้องพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานระบุว่า เฮอร์เบิร์ต จะต้องสวมรองเท้าบูธป้องกันในช่วงเวลาดัง…

Call of Duty Mobile ได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019

กระแสตอบรับยังแรงไม่หยุดกับเกม First-Person-Shooter ระดับตำนานอย่าง Call of Duty Mobile Garena ที่ล่าสุดชนะรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 จาก Google Play เวอร์ชั่นมือถือก็ยังรักษาคุณภาพตัวเกมได้ยอดเยี่ยมเช่นเดิม โดยได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ทันทีแม้ว่าเกมจะเพิ่งเปิดให้บริการได้เพียงแค่ 2 เดื…

Gundam Cross War เปิดลงทะเบียนลุ้นรับ Gundam Barbatos

Gundam Cross War สงครามหุ่นรบ จากค่าย Bandai เกมส์การ์ดซีรี่ย์ Gundam ที่จะเปิดให้บริการบน Android และ iOS เซิร์ฟญี่ปุ่นในวันที่ 30 ต.คคำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์. นี้ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับการ์ดพิเศษ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีการ์ด Gundam Barbatos ภาคล่าสุดรวมอยู่ด้วย คนที…

กิลมอร์รอทีมเหมาะสมเล่นอาชีพปีที่13

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์วัย 33 ปี กำลังมองหาโอกาสสำหรับการทำข้อตกลงกับทีมที่เหมาะสมสำหรับการเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 13 ในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 เคยเล่นมาแล้วกับ 5 แฟรนไชส์อย่าง บัฟฟาโล่ บิลล์ส, นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น, แคโรไ…

จู๊ดถูกใจบทบาทหมายเลข10มีอิสระทั่วสนาม

เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนถูกกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ปรับบทบาทเล่นเป็นจอมทัพหมายเลข 10

ด้วยตำแหน่งการเล่นใหม่ทำให้ เบลลิงแฮม ระเบิดฟอร์มทำประตูได้มากสุดในอาชีพค้าแข้งด้วยการยิงไป 23 ประตูจาก 41 นัดในทุกรายการ

คำพูดจ…